THƯỞNG THỨC ẨM THỰC - NGHE NHẠC HONG KONG BẤT HỦ

THƯỞNG THỨC ẨM THỰC - NGHE NHẠC HONG KONG BẤT HỦ

Bạn đã từng thưởng thức ẩm thực đường phố, ngắm hoàng hôn và nghe những bản nhạc Hồng Kông bất hủ chưa?


Dưới tia nắng hoàng hôn ấm áp, chúng ta cùng tận hưởng những giây phút cuối tuần thi vị bằng cách: thưởng thức ẩm thực đường phố, ngắm nhìn bức tranh hoàng hôn rực rỡ và lắng nghe những bản nhạc Hồng Kông bất hủ, kinh điển của những năm 90. Nhắc đến Hong Kong không chỉ nhắc thời kỳ điện ảnh rực rỡ mà đây còn là vùng đất của nền âm nhạc cực thịnh, làm mưa làm gió ở khắp các quốc gia tại Châu Á vào những năm 80, 90.

 

28/04 này, cùng Champa Island Nha Trang sống lại một thời hoàng kim của âm nhạc Hong Kong với những bản nhạc bất hủ, kinh điển qua sự biểu diễn của các ca sỹ: Ryta, Đỗ Tuấn, Vinh Nguyễn... và ban nhạc CantoP Band.

 

⏰ 18:00 - 20:00 ngày 28/04/2024
📍 Tại Swimming Pool - Champa Island Nha Trang 

💰 Phí vào Khu ẩm thực: 200.000đ/khách (Bao gồm 01 đơn vị nước uống)

 

Âm nhạc như là một câu chuyện kể về những kỷ niệm, những cảm xúc và những giấc mơ, đưa ta đi xa trong thế giới của sự bình yên và hạnh phúc. Và ngay tại không gian hồ bơi lấp lánh ánh đèn, bạn còn có thể thưởng thức những món ăn đường phố ngon miệng dưới bầu trời hoàng hôn thì còn gì tuyệt vời hơn.

 

Bước theo nhịp điệu của âm nhạc Hồng Kông, cùng Champa Island tận hưởng những khoảnh khắc tuyệt vời trọn vẹn với hương vị ngọt ngào của cuộc sống. Nhật ký, Nhớ về em, Hoàng hôn, Sayonara Oh, Tình nồng, Một thuở yêu người, Yêu một người... là những ca khúc được các thính giả vô cùng yêu thích bởi những giai điệu dễ nhớ, lời ca sâu lắng và cảm xúc trong âm nhạc Hồng Kông đã gắn bó với nhiều thế hệ người nghe. Ngoài ra, khán thính giả còn được nghe nhiều ca khúc hay, các mashup, liên khúc chỉ có duy nhất trong đêm nhạc HONG KONG MUSIC NIGHT - NHẬT KÝ tại Champa Island Nha Trang.

 

Chương trình ẩm thực - ca nhạc sẽ diễn ra tại Hồ bơi Champa Island, một vị trí có thể ngắm nhìn hoàng hôn sâu lắng để chìm đắm vào những ca khúc hay nhất mọi thời đại, đừng bỏ lỡ cơ hội này bạn nhé!

 

Liên hệ hotline 083 6009 777 hoặc inbox fanpage Champa Island Nha Trang để đặt vé và tư vấn chi tiết.

Link đặt vé online: https://go-short.link/rFJAc

 

 

Next →